CorelDRAW X8 Full – Tải Link GG Drive Và Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết

CorelDRAW X8 là một phần mềm chuyên về thiết kế đồ họa. Là một trong các phần mêm được nhiều các họa sĩ và nhà thiết kế lựa chọn. Phát huy được tốt tài năng tay nghề nghệ thuật của họ và cho ra các tác phẩm cực kì tốt. Nếu bạn muốn tìm một phần mềm chuyên dụng về hội họa. Hãy theo dõi bài viết này cùng Vndownload để biết rõ thêm CorelDRAW X8 nhé!

CorelDRAW X8 là gì?

CorelDRAW X8 là phần mềm dành riêng cho các ứng dụng thiết kế độ họa và bố cục. Dễ dàng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và thiết kế, xây dựng trang web. Đây là một phần mềm thiết kế độ họa được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với việc hỗ trợ các tính năng và công cụ chuyên nghiệp. Hỗ trợ tay nghề của người nghệ sĩ, năng lực sáng tạo để cho các tranh vẽ cực kì đẹp.

CorelDRAW X8 có đặc điểm gì?

CorelDRAW X8 có các công cụ, tính năng cực kì chuyên dụng trong giới hội họa thiết kế. Làm việc trong một môi trường hiện đại, tạo ra nhiều công dụng khác như tạo quảng cáo, logo, đồ họa web, các dự án vi mô hay vĩ mô.

CorelDRAW X8 được thiết kế với nhiều tính năng với công cụ cực kì hiện đại. Cập nhật được nhiều giải pháp độ họa, được tìm hiểu kĩ càng bởi các chuyên gia, các nghệ sĩ.

Các tính năng nổi trội CorelDRAW X8?

Giao diện đơn giản

CorelDRAW X8 được thiết kết với giao diện thân thiện, dễ dùng với người dùng, kể cả những người mới sử dụng. Các tùy chỉnh giao diện được đặt và thiết kế rõ ràng. Có cả chủ đề sáng tối để bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn của mình. Sử dụng linh hoạt ban ngày và ban đêm.

Dễ dàng mở rộng công cụ sáng tạo của bản thân: bạn có thể thực hiện tải xuống các trình cắm, tiện ích và ứng dụng trực tiếp từ Photo-Paint và CorelDRAW. Hoặc sở hữu giấy phép miễn phí cho trình tạo trang web.

Tạo ra những tác phẩm đẹp mắt

CorelDRAW X8 luôn có hỗ trợ các phông chữ và độ họa mới. Thường xuyên cập nhật các công cụ chuyên dụng đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. Với tính năng Hộp Danh Sách Phông chữ mới trong Photo-Paint và CorelDRAW, bạn dễ dàng lọc và tìm kiếm, xem lược các phông chữ. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng sắp xếp phông chữ như các tập lệnh, chiều rộng, trọng lượng,…

Tùy chỉnh các phông chữ theo ý thích và phù hợp với công việc. Hỗ trợ tìm và xem được danh sách các loại phông chữ mới. Trải nghiệm được nhiều tiệc ích quản lý phông chữ nhanh chóng, thuận tiện.

Công cụ nâng cao

Công cụ dao nâng cao là công cụ đặc biệt của phần mềm CorelDRAW X8. Với chức năng có thể phân tách đối tượng bất kì (vecto). Có thể tách bất kỳ bitmap, văn bản (dọc theo các đường thẳng, Bézier hoặc tự do). Bạn có thể chồng chéo các đối tượng, tạo khoảng cách cho các đối tượng ở các bước tiếp theo. Để giao diện phác thảo có thể được bảo tồn tốt nhất. Hỗ trợ các bạn tùy chọn phác thảo bởi các phần mềm thiết kế tự động.

Tương thích được 4K

Phần mềm sẽ cho bạn hoạt động trên một độ phân giải cao nhất, để các bạn có thể thực hiện các thao tác của mình tốt và rõ hơn. CorelDRAW X8 còn hỗ trợ màn hình Ultra HD 4K với giao diện cực kì hiện đại. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép bạn chia màn hình để có thể dùng tiện lợi, linh hoạt.

Giao diện đa màn hình

Với máy tính hiện nay, có thể chia và điều chỉnh từng màn hình một cách độc. Dễ dàng sử dụng và trải nghiệm cực kì tốt. Tính năng này vẫn có độ nhạy của áp lực, độ nghiêng và giúp bạn kiểm soát được dễ dàng. Tương thích được với nhiều máy như laptop, máy tính bảng Wacom.

Chia sẻ đầu ra

CorelDRAW X8 có tốc độ chia sẻ và đầu ra nhanh chóng, mạnh mẽ, khả năng tương thích cao. Phần mềm cung cấp cho người dùng đầu ra tốt hơn dù bạn hoạt động trong môi trường dự án lớn hoặc nhỏ. Đồ họa web, logo, bọc xe, biểu ngữ,… phần mềm đều hỗ trợ rất tốt. Tương thích được cho nhiều định dạng như DXF, EPS, DWG, TIFF, AI, PSD,… Dễ dàng hỗ trợ người dùng tạo biểu ngữ từ trang hay từ đối tượng bất kì với chức năng Border và Grommet.

Link tải CorelDRAW X8 Full miễn phí 

Để trải nghiệm phần mềm CorelDRAW X8. Click TẠI ĐÂY để tải file về máy. Tốc độ tải của bạn sẽ phụ thuộc vào độ kết nối của mạng.

Cách cài đặt CorelDRAW X8 chi tiết

Bước 1: Giải nén file vừa tải xuống

Bước 2: Khởi động phần mềm, chọn ngôn ngữ mà bạn muốn. Mặc định thường sẽ là tiếng Anh

Bước 3: Nhấn OK để đồng ý

Bước 4: Tiếp tục chọn I Accept

Bước 5: Ấn vào tùy chọn Typical Installation

Bước 6: Đợi một lúc để phần mềm cài đặt xong, chọn Finish để hoàn thành.

Bây giờ bạn có thể trải nghiệm phần mềm được rồi đấy!

Tạm kết

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn một số thông tin về CorelDRAW X8 và những tính năng công dụng mới mẻ. Hi vọng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng phần mềm.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.