Hollow Knight Download Full Crack Mới Nhất Trên PC

Hollow Knight Download trên PC hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ. Với độ họa phong cách 2D cực kì dễ thương nhưng lối chơi gây cuốn không bị nhàm chán. Từ lúc ra mắt tới giờ Hollow Knight đều nhận được lượt tải khủng và chưa hạ nhiệt. Trong bài viết này, hãy cùng VNDOWNLOAD tìm hiểu kĩ hơn về tựa game và cách tải Hollow Knight này nhé.

Download Hollow Knight – Tựa game phiêu lưu hay nhất hiện nay

Hollow Knight là một tựa game thể loại nhập vai phiêu lưu chặt chém theo phong cách 2D.  Được ra mắt vào 2017 bởi Team Cherry và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng game thủ. Nhờ hình ảnh cùng độ họa sắc nét, lôi chơi gây cuốn hút, hấp dẫn. Hiệu ứng và âm thanh được chăm chuốt kĩ càng, mãn nhãn. Được đánh giá cao trên Steam càng chứng tỏ tựa game này vẫn đang trên đà thành công lớn.

Cốt truyện của game Hollow Knight Việt Hóa

Hollow Knight kể về một chiến binh trên con đường khám phá những câu chuyện của vương quốc côn trùng. Nơi đầy u ám và con quỷ luôn rình rập xung quanh. Khi vào game, bạn sẽ được trò chơi với một ông lão côn trùng. Qua cuộc hội thoại ấy, ông lão sẽ cho bạn biết vì sao nơi đây luôn trở nên u ám như vậy.

Tiếp đến, người chơi sẽ bắt đầu khai phá nơi tâm tối của cương quốc này. Bạn sẽ đi qua các mê cung, hang động, ngóc ngách với những điều mới lạ. Trên cuộc hành trình này không chỉ mỗi bạn còn có thêm những điều kì dị, nguy hiểm luôn rình rập xung quanh. Từ đó, người dùng sẽ thu thập những mẫu chuyện nhỏ lẻ. Khám phá ra nhiều điều và vùng đất mới khác nhau.

Trong quá trình trải nghiệm game, người chơi sẽ được trải nghiệm bởi những sự đa dạng khác nhau về phong cách và lối chơi của game. Mình sẽ cảm nhận được bầu không khí theo nhịp độ mà game mang lại. Tạo cảm giác hồi hộp gây cuốn. Lúc thì là một Greenpath phủ toàn màu xanh lá tươi xinh, lúc thì một sự cao sang của City of Tears. Lúc thì lại là nơi sống của các côn trùng to lớn Deepnest luôn rình rập nuốt sống lấy bạn.

Ngoài ra, Hollow Knight được chỉnh chu về mặt hình ảnh độ họa và âm thanh. Giai điệu sẽ thay đổi vào những thời điểm khác nhau, lúc nhẹ nhàng đượm buồn, lúc lại bi thương, lúc lại mãnh liệt sợ hãi,… Mang cho người chơi những cảm giác khác nhau khó ta. Mỗi giai điệu, mỗi âm thành đều làm cho người chơi bị lôi cuốn hơn, cuốn hút hơn. Chìm đắm vào trong cuộc hành trình trong nhân vật chính.

Cấu hình để Download Hollow Knight

Hollow Knight là tựa game offline khá nhẹ, nên hầu hết người chơi có thể trải nghiệm được game. Nhưng để người chơi có thể chơi game tốt nhất không bị giật lag thì bạn có thể tham khảo một số thông tin như sau:

Cấu hình tối thiểu

  • OS: Windows 7
  • Processor: Intel Core 2 Duo E5200
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce 9800GTX+ (1GB)
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 9 GB available space
  • Additional Notes: 1080p, 16:9 recommended

Cấu hình khuyến nghị

  • OS: Windows 10
  • Processor: Intel Core i5
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 560
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 9 GB available space
  • Additional Notes: 1080p, 16:9 recommended

Link tải Download Hollow Knight Việt Hóa Trên PC

Sau khi tìm hiểu các thông số máy tính, bạn sẽ cần xem xét máy mình chơi có ổn và hợp hay không. Để trải nghiệm trò chơi Hollow Knight trên máy tính. Hãy click TẠI ĐÂY để tải file game về. Sau khi tải file xuống, các bạn có thể giải nén và trải nghiệm game nhé.

Một số hình ảnh của game Hollow Knight

Tạm kết

Hi vọng bài viết này sẽ mang cho bạn có những hiểu biết về tựa game Hollow Knight. Có thể trải nghiệm game tốt hơn và thích thú với trò chơi phiêu lưu này.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.